Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.
Ngày đọc sách
 
NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH
 
          Nhằm khuyến khích và thúc đẩy xây dựng thói quen đọc sách, kĩ năng đọc sách cho học sinh và giáo viên trong toàn trường; tạo sự hứng thú cho học sinh trong giờ học, đọc sách tại thư viện, tại lớp học bằng cách vận dụng các phương pháp đọc và cũng nhằm tăng cường nhận thức của cha mẹ học sinh về tầm quan trọng của việc đọc sách và tạo điều kiện cho CMHS tham gia vào các hoạt động cùng con; vaò ngày 17 tháng 1 năm 2019 vừa qua, trường Tiểu học Phước Vĩnh Đông đã long trọng tổ chức “Ngày hội phát triển văn hóa đọc” với các hoạt động vô cùng bổ ích và lý thú dành cho các em học sinh.
        Ngày hội đã được tất cả các bạn học sinh, cán bộ giáo viên – công nhân viên, lãnh đạo địa phương và đông đảo phụ huynh trong nhà trường tham gia hưởng ứng. Các góc trong ngày hội đã được các giáo viên trang trí khá công phu và hoạt động một cách hiệu quả, bao gồm: Góc “Đọc to nghe chung”, góc “Đọc sách cùng con”, góc “Khéo tay” và góc “Làm sách mi ni”.
Có thể nói hoạt động thu hút nhiều sự chú ý đối với các em học sinh nhất chính là Trò chơi Đố vui có thưởng – đây là dịp để các em học sinh ôn lại một số kiến thức bổ ích nhưng cũng không kém phần vui nhộn và phần tổng kết phát thưởng dành cho các nhóm, lớp cũng đã một phần khẳng định hiệu quả mà Ngày hội này đã mang lại.
        Nhìn thấy sự hào hứng của các em học sinh khi tham gia vào ngày hội, tập thể các bộ giáo viên – công nhân viên trường chúng tôi không khỏi vui mừng vì đã tạo được cho các em một sân chơi lành mạnh, bổ ích. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều sân chơi vui nhộn hơn và bổ ích hơn nữa để các em học sinh có dịp tham gia nhằm mở mang kiến thức, phát triển kĩ năng sống, góp phần vào sự nghiệp giáo dục toàn diện chung của nước nhà.
                                                                                                              

 
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Mỹ
2018 © Trường Tiểu học Phước Vĩnh Đông
Địa chỉ: Cần Giuộc - Long An
Thiết kế bởi VNPT Long An